8 เคล็ดลับสำหรับการพิชิตความหวาดกลัวที่มีอยู่ (2024)

คุณกำลังมองหาที่จะพิชิตการดำรงอยู่กลัวและรู้สึกสบายใจกับความไม่แน่นอน?คุณเป็นหนึ่งในหลาย ๆปัญหาสุขภาพจิตเป็นเรื่องธรรมดาในหมู่ผู้ใหญ่ที่มีภูมิหลังทั้งหมดและในขณะที่บางคนเห็นได้ชัดโชคดีที่ความผิดปกติส่วนใหญ่ตอบสนองต่อการรักษาและการบำบัดเพื่อให้คุณสามารถกู้คืนและเอาชนะความท้าทายได้อย่างเต็มที่

การตระหนักถึงปัญหาสุขภาพจิตมีความสำคัญต่อการพิชิตพวกเขาคุณยังต้องมีวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วเพื่อป้องกันการเพิ่มเงื่อนไขเพิ่มเติมความหวาดกลัวที่มีอยู่เช่นกันวิกฤต/ความวิตกกังวลเป็นหนึ่งในความท้าทายทางจิตที่ทุกคนต้องเผชิญในบางจุดในชีวิตด้านล่างนี้เป็นคำจำกัดความสั้น ๆ ของความหวาดกลัวที่มีอยู่และเคล็ดลับแปดข้อสำหรับการพิชิต

ความหวาดกลัวที่มีอยู่คืออะไร?

ความรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับความหมายของชีวิตเสรีภาพและทางเลือกที่เราได้รับการจัดการวิกฤตอัตถิภาวนิยม.อย่างไรก็ตามความหมายที่น่ากลัวที่มีอยู่นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับความเจ็บปวดและแรงกดดันจากการดำรงอยู่รวมถึงความกลัวและความวิตกกังวลที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิต

ในคำนิยามความหวาดกลัวที่มีอยู่ความคิดคือชีวิตไม่มีจุดหมายเพราะขอบเขตและข้อ จำกัด ทั้งหมดประกอบกับความตายซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่คุณทำความรู้สึกเหล่านี้เกิดขึ้นกับผู้ใหญ่ทุกคนในบางจุดและยังมีทริกเกอร์ต่าง ๆบางอย่างรวมถึง:

  • การเปลี่ยนชีวิตที่ไม่พึงประสงค์เช่นอายุ
  • ความรู้สึกของการหยุดนิ่งโดยไม่มีความคืบหน้า
  • ประสบการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจและเปลี่ยนแปลงชีวิต
  • การระบาดใหญ่และวิกฤตการณ์ขนาดใหญ่อื่น ๆ
  • การสูญเสียคนที่คุณรัก
  • การปฏิเสธและการเปลี่ยนแปลงตัวตน

มีทริกเกอร์อื่น ๆ อีกหลายอย่าง แต่ความกังวลยังคงเหมือนเดิมอัตถิภาวนิยมเข้าหาความหวาดกลัวในฐานะการเดินทางของการรับรู้ที่จำเป็นสำหรับชีวิตมันเป็นปรากฏการณ์ที่ซับซ้อนที่ทำให้คุณตระหนักถึงเสรีภาพความเป็นไปได้และวิธีการที่ชีวิตของคุณจะสิ้นสุดลงหนึ่งวัน

8 Tips for Conquering Existential Dread (1)

เคล็ดลับสำหรับการพิชิตความหวาดกลัวที่มีอยู่

ในขณะที่มันเริ่มต้นพวกเราทุกคนคุณสามารถรับมือกับความหวาดกลัวที่มีอยู่โดยไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับผลกระทบของปัญหาทางจิตต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับแปดประการที่จะช่วยให้คุณพิชิตความหวาดกลัวที่มีอยู่และความกลัวทั้งหมด:

1. ค้นหาสาเหตุของราก

ความหวาดกลัวที่มีอยู่คืออะไร?นี่เป็นคำถามที่สำคัญที่สุดเนื่องจากปลดล็อกคำตอบว่าทำไมคุณถึงต้องทนทุกข์ทรมานตั้งแต่แรกนักบำบัดระบุสาเหตุต่าง ๆ ของความกลัวและอาการที่มีอยู่ซึ่งสามารถช่วยคุณตรวจสอบว่าคุณเผชิญกับวิกฤตทางจิตโดยเฉพาะหรือไม่

เหตุผลอาจเป็นอะไรก็ได้จากความกลัวความตายและการสูญเสียคนที่คุณรักไปจนถึงความทุกข์ในที่ทำงานแนะนำให้ดูนักบำบัดสัญญาณบางอย่างที่แนะนำความหวาดกลัวที่มีอยู่ ได้แก่ ความวิตกกังวลซึมเศร้าการแยกจากสถานที่ทางสังคมและเพื่อน ๆ ความเหงาความรู้สึกท่วมท้นกังวลอย่างต่อเนื่องและขาดพลังงานและแรงจูงใจ

2. เก็บวารสาร

นักบำบัดแนะนำให้เก็บวารสารต่อผู้ป่วยสุขภาพจิตส่วนใหญ่เนื่องจากเป็นวิธีการตรวจสอบแม้ว่ากระบวนการและระบุทริกเกอร์สำหรับคำถามที่เกิดขึ้นกับคุณจากรูปแบบเหล่านี้อินสแตนซ์ที่เฉพาะเจาะจงเช่นการข้ามอาหารเช้านอนหลับน้อยกว่าเวลาที่แนะนำหรือการอ่านข่าวก่อนเข้านอนอาจปรากฏเป็นเหตุผลหลักสำหรับความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นของความหวาดกลัววารสารยังช่วยให้คุณไตร่ตรองถึงแง่มุมที่ตอบสนองชีวิตของคุณ

3. ใช้โปรแกรมการหายใจและการออกกำลังกาย

การออกกำลังกายการหายใจใช้เพื่อรักษาอาการวิตกกังวลและช่วยสงบจิตใจของคุณลดอัตราการเต้นของหัวใจและบรรเทาคุณให้ผ่อนคลายพวกเขาเหมาะสำหรับการจัดการอาการไม่พึงประสงค์ของความหวาดกลัวที่มีอยู่โปรแกรมการออกกำลังกายเช่นพิลาทิสโยคะและศิลปะการต่อสู้ยังแสดงให้เห็นถึงคำสัญญาที่ยอดเยี่ยมในการรักษาความผิดปกติทางจิตที่เกิดขึ้นจากความเครียดความกังวลความวิตกกังวลและความกลัวที่ไม่รู้จัก

4. เทคนิคการผ่อนคลายและการทำสมาธิ

เทคนิคการผ่อนคลายมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คุณผ่อนคลายและจับคู่กับการออกกำลังกายหายใจเพื่อช่วยให้คุณปลดปล่อยความตึงเครียดจากร่างกายของคุณการทำสมาธิช่วยลดความวิตกกังวลและเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเรียนรู้ยอมรับและปล่อยสิ่งที่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้การทำสมาธิช่วยให้คุณจัดการกับความคิดเรื่องความตายและความวิตกกังวลในการดำรงอยู่ทุกวันทำให้จิตใจของคุณสบายใจที่จะรับรู้และเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ทำให้ชีวิตสวยงาม

5. คุยกับคนที่คุณไว้วางใจ

บางครั้งการพูดคุยกับใครบางคนเกี่ยวกับความรู้สึกและความกลัวทั้งหมดของคุณในชีวิตคือสิ่งที่คุณต้องเริ่มพิชิตความหวาดกลัวที่มีอยู่คุณสามารถพูดคุยกับผู้คนต่าง ๆ รวมถึงคนที่คุณรักหรือคนที่พิชิตความหวาดกลัวที่มีอยู่เพื่อเรียนรู้จากประสบการณ์ของพวกเขาเป้าหมายของการแบ่งปันคือการช่วยเรียงลำดับความท้าทายของคุณและรับข้อมูลเชิงลึกหรือมุมมองที่สองเพื่อช่วยจัดการกับสถานการณ์

6. ยืนยันเป้าหมายและค่านิยมของคุณอีกครั้ง

ความหวาดกลัวที่มีอยู่มีทริกเกอร์มากมายเช่นการสูญเสียงานวิกฤตการณ์ขนาดใหญ่อุบัติเหตุและความล้มเหลวในด้านต่าง ๆ รวมถึงการไม่บรรลุเป้าหมายชีวิตการยืนยันคุณค่าและเป้าหมายของคุณในช่วงเวลาที่ท้าทายเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณฟื้นฟูความหมายของชีวิตและกำหนดวัตถุประสงค์ใหม่ที่ช่วยให้คุณมีความสุขและประสบความสำเร็จมากขึ้นค่านิยมบางอย่างที่สามารถนำความหมายของชีวิตกลับมา ได้แก่ ความเห็นอกเห็นใจของชุมชนการมองโลกในแง่ดีความเมตตาความซื่อสัตย์ความเคารพความมั่งคั่งและสถานะความรู้การสำรวจและอื่น ๆ

7. รู้สึกสบายใจกับความไม่แน่นอน

ความเศร้าความกังวลและความกลัวเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่เราทุกคนยอมรับและสามารถจัดการกับพวกเขาได้โดยการค้นหาคำถามที่เกี่ยวข้องและคำตอบทั้งหมดอย่างไรก็ตามเราไม่สามารถใช้วิธีการเดียวกันสำหรับความหวาดกลัวที่มีอยู่บางครั้งการหาคำตอบสำหรับคำถามที่ยากลำบากในชีวิตไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเพื่อใช้ชีวิตที่มีความสุขและประสบความสำเร็จการได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยการไม่รู้จะช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่การเพลิดเพลินกับความงามของชีวิตในขณะที่ทำงานเพื่อความสำเร็จและความพึงพอใจมากขึ้น

8. พูดคุยกับนักบำบัด

วิกฤตการณ์ที่มีอยู่เบี่ยงเบนความสนใจไปมากและสามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณให้แย่ลงได้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะค้นหาความช่วยเหลือโดยเร็วที่สุดที่จะเริ่มการบำบัดและพิชิตความทุกข์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เราทุกคนต้องผ่านนักบำบัดจะช่วยให้คุณตอบคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับสาเหตุของความหวาดกลัวของคุณและหาวิธีจัดการอาการพวกเขามีประสบการณ์และเข้าใจว่ามันหมายถึงอะไรที่จะมีความหวาดกลัว

วิธีจัดการกับความหวาดกลัวอย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนแรกในการจัดการกับความหวาดกลัวที่มีอยู่คือการระบุสิ่งที่เป็นสาเหตุของคุณความหวาดกลัวการโจมตีกล่าวอีกนัยหนึ่งคุณต้องระบุว่าอะไรคือทริกเกอร์ที่ทำให้เกิดการโจมตีที่น่ากลัวของคุณและเรียนรู้ที่จะรับรู้ทริกเกอร์เหล่านั้นเมื่อคุณระบุทริกเกอร์ของคุณและค้นหาวิธีกำจัดทริกเกอร์เหล่านั้นแล้วคุณสามารถเรียนรู้ที่จะจัดการกับความหวาดกลัวที่มีอยู่โดยไม่มีความคิดหรือความรู้สึกเชิงลบเพิ่มเติม

ความกลัวที่มีอยู่สามารถรู้สึกหนักอย่างไม่น่าเชื่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเริ่มดึงคุณเข้าสู่วิกฤตที่มีอยู่อย่างไรก็ตามคุณสามารถจัดการกับความกลัวเหล่านี้ก่อนที่พวกเขาจะควบคุมชีวิตของคุณTunnel Vision กำลังคืบคลานเข้ามาหาคุณอีกครั้งหรือไม่?เคล็ดลับง่ายๆเหล่านี้จะทำให้มุมมองของคุณเพิ่มขึ้นอีกครั้งโดยทั่วไปคุณสามารถจัดการกับความรู้สึกเหล่านี้ (เช่นความกลัวความกังวลหรือความเศร้า) เพียงแค่ยอมรับพวกเขาสำหรับสิ่งที่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตตามธรรมชาติ

ความกลัวของการทำลายล้างสามารถกำหนดเป็นรูปแบบของความวิตกกังวลที่มีอยู่หรือความรู้สึกของการลงโทษที่ใกล้เข้ามาความหวาดกลัวที่มีอยู่นั้นคล้ายกับความวิตกกังวลเกี่ยวกับความตาย แต่แตกต่างกันไปตามที่มันใช้เวลานานหลายปี

เมื่อคุณจัดการกับความวิตกกังวลที่มีอยู่คุณจะสามารถมุ่งเน้นการใช้ชีวิตที่มีความหมายได้มากขึ้นมันจะช่วยให้คุณค้นพบความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของความสุขและการเติมเต็ม

หากความวิตกกังวลของคุณหลุดพ้นจากมือคุณอาจต้องขอความช่วยเหลือจากมืออาชีพและแสวงหาการรักษาสำหรับวิกฤตที่มีอยู่จริงแต่ข่าวดีก็คือมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะสิ่งนี้

8 Tips for Conquering Existential Dread (2)

การรักษาทางการแพทย์สำหรับความหวาดกลัวที่มีอยู่

มีอยู่กลัวบางครั้งได้รับการรักษาโดยใช้ยาเช่นยากล่อมประสาทและยากันชักความจริงที่ว่ายาเหล่านี้รักษาอาการสามารถทำให้พวกเขามีประสิทธิภาพมากน่าเสียดายที่บางคนยาเสพติดใช้อย่างไม่เหมาะสมตัวอย่างเช่นเมื่อบุคคลได้รับ benzodiazepines เพื่อทำให้พวกเขาสงบลงพวกเขาสามารถทำให้เกิดโรคนอนไม่หลับซึ่งสามารถเพิ่มผลกระทบของยาเสพติดและทำให้การนอนหลับยากขึ้นในเวลากลางคืน

มีการรักษาหลายประเภทสำหรับเงื่อนไขนี้ แต่ไม่มีใครประสบความสำเร็จโดยสิ้นเชิงบางครั้งมันเป็นการรวมกันของปัจจัยหลายประการเหล่านี้ที่นำไปสู่การกำเริบของเงื่อนไขซึ่งอาจทำให้คนหนึ่งกลายเป็นโรคซึมเศร้าและทุกข์ทรมานจากความหวาดกลัวที่มีอยู่

สิ่งที่รู้สึกเหมือนมีความหวาดกลัว (อาการ)

มีอยู่กลัวเป็นความรู้สึกที่รุนแรงที่มักจะมาพร้อมกับความรู้สึกไม่จริงและความไม่แน่นอนมันอาจเกิดจากความกลัวสิ่งที่ไม่รู้จัก แต่ก็เป็นเพราะความกลัวความตายความจริงที่ว่าความรู้สึกของความไม่แน่นอนนี้มีอาการและสาเหตุที่แตกต่างกันมากมายคือสิ่งที่ทำให้ยากต่อการควบคุมมันเป็นเหตุผลว่าทำไมคนที่กลัวการตายมีช่วงเวลาที่ยากลำบากตายอาการเหล่านี้ของความหวาดกลัวที่มีอยู่อาจทำให้คนรู้สึกว่าพวกเขากำลังจะบ้า

ความวิตกกังวลและความตายที่มีอยู่นั้นเกี่ยวข้องกับการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดวิธีเดียวที่จะควบคุมหนึ่งในความกลัวเหล่านี้คือการทำตามขั้นตอนเพื่อลดความหวาดกลัวที่มีอยู่แล้วความหวาดกลัวที่มีอยู่คืออะไร?มันเป็นความรู้สึกที่น่ากลัวว่าสิ่งที่สำคัญมากการเปลี่ยนแปลงชีวิตกำลังจะเกิดขึ้นความรู้สึกของความกลัวนี้มักจะตามมาด้วยความสิ้นหวังอย่างสิ้นหวัง

สาเหตุของความกลัวที่มีอยู่

  • ความกลัวที่มีอยู่อาจเป็นผลมาจากภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรงในกรณีนี้จะมีการกำหนดยาต่อต้านโรคจิต
  • ความกลัวที่มีอยู่อาจเกิดจากความวิตกกังวลคนที่ทุกข์ทรมานจากความวิตกกังวลอย่างรุนแรงมักจะพัฒนาความรู้สึกไม่จริงและความไม่แน่นอนดังนั้นการทานยาต้านความวิตกกังวลมักจะช่วยบรรเทาอาการของพวกเขาและทำให้พวกเขารู้สึกดีขึ้นมาก
  • ความกลัวที่มีอยู่อาจเกิดจากการสูญเสียความหมายของชีวิตสิ่งนี้อาจเกิดจากการผ่านใครบางคนที่อยู่ใกล้เราหรือจากความตายของเราเองการสูญเสียคนที่คุณรักสามารถกระตุ้นให้เกิดการสูญเสียความหมายในชีวิตของเราความตายยังเป็นรูปแบบของการทำลายล้างเพราะมันหมายถึงจุดจบของทั้งโลกและสถานที่ในนั้น
  • ความกลัวที่มีอยู่อาจเกิดจากการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมเมื่อความเชื่อของบุคคลหรือเข็มทิศทางศีลธรรมถูกเขย่ามันสามารถกระตุ้นเงื่อนไขนี้คนที่เปิดกว้างและยอมรับโลกอาจไม่ได้รับความทุกข์ทรมานมากนัก แต่ผู้ที่ถูกปิดและการป้องกันมุมมองของพวกเขาสามารถรู้สึกถึงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเงื่อนไขนี้ยากมากที่จะย้อนกลับ
  • ความกลัวที่มีอยู่นั้นเกิดจากการเปลี่ยนแปลงสุขภาพของคน ๆ หนึ่งความเครียดและภาวะซึมเศร้าเป็นที่รู้จักกันว่าเกี่ยวข้องกับมันเมื่อมีปัญหาทางการเงินหรือส่วนบุคคลเงื่อนไขเหล่านี้อาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของบุคคลอ่อนแอลงและทำให้พวกเขาอ่อนแอต่อความหวาดกลัวที่มีอยู่
  • ความกลัวที่มีอยู่อาจเกิดจากการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมของหนึ่งเมื่อสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงไปรอบ ๆ บุคคลพวกเขาสามารถตอบสนองในรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งสามารถกระตุ้นเงื่อนไขนี้ได้การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมของหนึ่งอาจเกิดจากสิ่งต่าง ๆ เช่นการสูญเสียงานหรือการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน
8 Tips for Conquering Existential Dread (3)

สี่ความกลัวที่มีอยู่ประเภทต่าง ๆ

จริง ๆ แล้วมีความกลัวที่มีอยู่สี่ประเภทสาเหตุของความหวาดกลัวที่มีอยู่ส่วนใหญ่สามารถแบ่งออกเป็นสองส่วนสำคัญ: ความกลัวของสิ่งแปลกปลอมและความกลัวความหมายที่ไม่รู้จักของชีวิตทั้งสองส่วนนี้มีความสำคัญและแต่ละคนสมควรได้รับการพิจารณาของตัวเองเนื่องจากทั้งคู่มีส่วนช่วยให้เกิดความหวาดกลัวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ประเภทแรกคือความกลัวของพระเจ้า -ความวิตกกังวลที่มีอยู่ประเภทนี้เป็นความกลัวอย่างลึกซึ้งในสิ่งที่เกินกว่าการรับรู้ของจิตใจและมักจะมีประสบการณ์เฉพาะโดยผู้ที่มีความเชื่อมั่นทางศาสนาที่แข็งแกร่งมากในกรณีนี้เราไม่ควรคาดหวังว่าพระเจ้าจะได้รับการช่วยเหลือเมื่อเขาทำสิ่งที่ไม่ดี

ความหมายที่น่ากลัวที่มีอยู่ประเภทที่สองคือความกลัวความตาย -นี่เป็นประเภทที่พบได้บ่อยที่สุดของความกลัวที่มีอยู่และโดยทั่วไปจะมาพร้อมกับความรู้สึกไม่แน่นอนและไม่สามารถควบคุมอนาคตได้ความตายอาจเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่คนที่มีชีวิตอยู่ด้วยความกลัวว่าอาจเป็นปัญหาทางอารมณ์ที่ร้ายแรงอื่น ๆ และชีวิตของเขา/เธออาจไม่มีจุดหมายคนที่มีความกลัวแบบอัตถิภาวนิยมแบบนี้อาจไม่สามารถเผชิญหน้ากับความตายและอาจรู้สึกว่าชีวิตของเขา/เธอไร้ค่าเพราะมัน

ความวิตกกังวลที่มีอยู่ประเภทที่สามคือความกลัวต่อความตาย - Tประเภทของความหวาดกลัวที่มีอยู่ของเขานั้นได้รับการวินิจฉัยโดยผู้ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคระยะสุดท้ายความหวาดกลัวที่มีอยู่เช่นนี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตและสามารถป้องกันไม่ให้บุคคลนำชีวิตที่มีความหมายและป้องกันไม่ให้บุคคลเข้าร่วมอย่างแข็งขันในสังคมมีความเป็นไปได้ที่ความหวาดกลัวที่มีอยู่เช่นนี้เกิดจากความวิตกกังวลเกี่ยวกับสุขภาพและการเสียชีวิตของคน ๆ หนึ่งซึ่งมักเกิดจากความกลัวที่จะตายเป็นที่เชื่อกันว่าความหวาดกลัวที่มีอยู่ประเภทนี้เกิดจากความกลัวว่าจะเสียชีวิตเป็นส่วนหนึ่งของสมการในชีวิตของคน ๆ หนึ่ง (การตายของคนที่คุณรักมักจะทำให้เกิดความกลัวความตายในทุกคน)

ความหมายที่น่ากลัวที่มีอยู่ประเภทที่สี่คือความกลัวของสิ่งที่ไม่รู้จัก -ความหวาดกลัวที่มีอยู่ประเภทนี้เกิดขึ้นเมื่อคนหนึ่งกลัวสิ่งที่ไม่รู้จักเนื่องจากเป็นส่วนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของกระบวนการชีวิตคนที่มีความวิตกกังวลที่มีอยู่เช่นนี้เป็นที่รู้กันว่ามีความกลัวอย่างลึกซึ้งต่อความตาย - ความกลัวอย่างลึกซึ้งว่าหากมีอะไรเกิดขึ้นกับพวกเขาพวกเขาจะไม่สามารถทิ้งเบาะแสที่มีความหมายไว้เบื้องหลังเช่นงานศพหรืองานศพและพวกเขาไม่สามารถรู้ว่าความหมายของชีวิตของพวกเขาคืออะไร

การรักษาความหวาดกลัวที่มีอยู่ควรเริ่มต้นให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตามคุณไม่ควรรอการโจมตีเสียขวัญเพื่อโจมตีคุณรับความช่วยเหลือทันที

สรุป

มีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถทำได้เพื่อรับมือกับความทุกข์ที่มีอยู่และในที่สุดก็พิชิตในฐานะที่เป็นอัตถิภาวนิยมได้ตระหนักถึงความทุกข์นี้คือการเดินทางที่จำเป็นในการยอมรับชีวิตและมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญคือสุขภาพความมั่งคั่งชุมชนการสร้างผลกระทบความเมตตาและค่านิยมอื่น ๆ ที่กล่าวถึงข้างต้นนอกจากนี้ยังจำเป็นที่จะต้องตระหนักถึงปัญหาและค้นหานักบำบัดที่มีประสบการณ์ซึ่งช่วยให้ผู้อื่นพิชิตความหวาดกลัวที่มีอยู่

8 เคล็ดลับสำหรับการพิชิตความหวาดกลัวที่มีอยู่ (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Jonah Leffler

Last Updated:

Views: 6726

Rating: 4.4 / 5 (45 voted)

Reviews: 84% of readers found this page helpful

Author information

Name: Jonah Leffler

Birthday: 1997-10-27

Address: 8987 Kieth Ports, Luettgenland, CT 54657-9808

Phone: +2611128251586

Job: Mining Supervisor

Hobby: Worldbuilding, Electronics, Amateur radio, Skiing, Cycling, Jogging, Taxidermy

Introduction: My name is Jonah Leffler, I am a determined, faithful, outstanding, inexpensive, cheerful, determined, smiling person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.